Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Game Cosmo Race - Máu lửa với tựa game mobile đua xe cực dị

Tựa game là tựa game đua xe lấy bối cảnh ngoài không gian theo từng chủ đề riêng biệt, lạ mắt. Người chơi tham gia vào game có nhiệm vụ giành lấy những “trái tim” dọc đường đua và trở thành 1 trong 3 người đầu tiên “cán đích” để sở hữu được những phần thưởng giá trị trong từng vòng đua. Cosmo Race gây ấn tượng với game thủ khi là một tựa game đua xe nhưng lại không hề có đường đua hay xe cộ. Nhân vật của người chơi trong game sẽ “hóa thân” vào đủ các loại nhân vật từ người ngoài hành tinh, gấu vàng, gấu trúc,… và không hề có phương tiện di chuyển. Bạn phải chạy bộ và tận dụng các cơ chế được tích hợp sẵn trên đường đi để thực hiện các kỹ năng đặc biệt như: tăng tốc, cản trở người chơi khác,…


Sở dĩ nói game không có đường đua là bởi vòng đua của người chơi tải game miễn phí sẽ được thiết kế như một mê cung mà ở đó bạn phải leo tường, vượt chướng ngại vật,… và phải bay, nhảy, tránh né liên tục để ngăn cản sự vượt mặt của đối thủ cũng như kéo giãn khoảng cách với những người chơi phía sau. Cơ chế hoạt động của game cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần “tap” màn hình để nhảy vào những cơ chế đặc biệt cũng như để né những vật cản trên đường đua của mình.

Hơn nữa, điểm khiến game “níu chân” được người chơi tin tức lmht là bởi sự cạnh tranh trực tiếp từ mọi người chơi trong thời gian thực trên khắp thế giới. Game sẽ ghép 5 người chơi ngẫu nhiên vào một vòng đua, vì vậy, sẽ rất khó để dự đoán được kết quả của mỗi vòng bởi trình độ của từng tay đua là khác nhau. Nếu lơ là dù chỉ 1 chút, chắc chắn bạn sẽ bị tụt lại phía sau đấy! Sau hơn 1 tuần delay ngày ra mắt, vào 26/04 tựa game đua xe thời gian thực chuyện lạ có thật độc đáo cực “dị” Cosmo Race đã xuất hiện trên kệ App Store và Google Play sẵn sàng để game thủ trải nghiệm.