Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Contra: Return, thêm một sản phẩm ‘đỉnh’ sắp chính thức ra mắt game thủ di động!

Theo như các thông tin cho biết, hãng Tencent đang gấp rút làm việc với Konami để phát hành phiên bản chính thức cho Contra: Return (魂斗罗: 归来 trong tiếng Trung) trong thời gian sớm nhất, và nhanh chóng mang sản phẩm cổ điển với lối chơi, đồ họa được cải tiến lên công phá các nền tảng di động. Được biết, trò chơi đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi nó được công bố hồi năm ngoái, và hiện cũng đã mở cửa để cho các game thủ đăng ký thử nghiệm Open Beta trước từ bây giờ.


Trong sản phẩm Contra Mobile mới, cơ chế điều khiển cổ điển vẫn còn đó. Bao gồm di chuyển trái, di chuyển phải, nhảy lên/xuống và ngồi xổm, mà tùy theo tình huống người chơi tin tuc lmht có thể kiểm soát các nhân vật theo ý muốn. Điểm khác biệt với phiên bản cũ là nó cung cấp thêm khả năng nhảy đôi – double jump và vừa ngồi xổm vừa dì chuyển, cũng như đem đến loạt đạn double rocker, cho phép nhắm mục tiêu và bắn hạ kẻ thù ở mọi góc độ ngay trong khi di chuyển.

Tất cả những cải tiến chuyen la co that nhằm cung cấp cho người chơi những chiến lược mới và các tính năng phối hợp nhóm quen thuộc của thể loại MOBA trong một tựa game hành động cuộn cảnh cổ điển. Được hỗ trợ bởi Konami và Tencent, với bộ khung kinh điển, kết hợp với các yếu tố gameplay tân thời, liệu Contra: Return Mobile có trở thành một cú hit tai game mien phi thực sự? Hãy cùng Game4v đón chờ các tin tức mới về sản phẩm đầy hứa hẹn này nhé!