Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Tải game Star Wars RTS - Đau đầu chiến thuật với Game Mobile mới

Star Wars mang đậm sắc thái COC, hình ảnh có điểm gì đó khá giống với siêu phẩm Homeworld đình đám một thời. Đối với những người chơi thích game đề tài khoa học viễn tưởng thì chắc chắn nó sẽ có một sức hút vo cùng lớn. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào vị chỉ huy tổ chức liên kết các hành tinh, thông qua việc xây dựng các căn cứ không gian, xây dựng các hạm đội giữa các hành tinh, các trung tâm nghiên cứu khoa học không gian cùng với các người chơi trên khắp Thế giới chinh phục vũ trụ rộng lớn!


Trong quá trình trải nghiệm, game tạo cho người chơi cảm giác tự do, người chơi có quyền tự chủ cao trong thao tác. Game cũng thiết kế để người chơi có thể tự do phối hợp hàng trăm chiến hạm và vũ khí trang bị hiện đại từ đó tạo ra những chiến lược thật táo bạo và sáng suốt. Lối chơi độc đáo chưa từng có tiền lệ, nói là game SLG cũng đúng mà bảo game thuộc thể loại RTS cũng chẳng sai. Bố cục kiến trúc có thể tự do điều chỉnh, phòng vệ hỏa lực có thể tự do bố trí tùy vào hình thế chiến cục để tạo ra bố cục người chơi cho là hợp lý nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, Star Wars còn thiết kế lối chơi cướp bóc, người chơi có thể trộm hàng hóa, nguyên liệu của người chơi khác để biến nó trở thành của mình. Cướp bóc và phát triển là 2 điểm mấu chốt trong game. Trước tiên là cướp bóc để giúp chính mình có đủ thực lực chiến đấu. Vậy nên người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ là xây dựng các cơ sở trong không gian, thông qua đó hình thành căn cứ cho riêng mình. Trước khi thám hiểm vũ trụ, để ngăn cản sự tấn công của kẻ địch, việc người chơi cần làm là hoàn thiện hệ thống phòng ngự, hệ thống tài nguyên, hệ thống chiến hạm... Một điểm khá thú vị là game thiết kế chức năng “bảo vệ người chơi mới”. Trong thời gian đầu, khi người chơi bắt đầu xây dựng các căn cứ của mình, nhà phát triển sẽ thiết kế một thời gian bảo vệ căn cứ của bạn, tránh sự tấn công từ đối phương.