Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Game HIT: 4 điều cần làm để nâng cao sức mạnh cho nhân vật

Kể từ tháng 7/2016, tức thời điểm mà Heroes of Incredible Tales (HIT) được Nexon phát hành rộng rãi trên toàn cầu thì game đã thu về được những thành tích đáng nể như hàng chục triệu lượt tải ở quê nhà Hàn Quốc lẫn thế giới, sở hữu một cộng đồng người chơi crossfire legends lớn mà đơn cử như ở Việt Nam thôi cũng có tới cả vạn người (dựa trên số lượng thành viên của nhóm HIT lớn nhất trên facebook).


Bản cập nhật hôm 6/4 đã nâng số chiêu thức mà một nhân vật có thể học được lên con số 8. Cụ thể thì nếu luyện nhân vật lên cấp 82 thì sẽ học được chiêu thức mới này. Cái hấp dẫn của HIT là mỗi chiêu trong bảng Chiêu thức lại có 3 – 4 mục nhỏ để nâng, hai bảng còn lại là Kết hợp và Nội tại cũng vô cùng phức tạp với các nhánh nâng điểm riêng. Dự kiến tai game mien phi để nâng max tất cả các mục, các nhánh trong mỗi bảng phải mất hàng trăm điểm kĩ năng. Do đó, người chơi free thì nên tập trung số lượng Kim cương để mua điểm kĩ năng và nâng những thông số cần thiết trong 3 bảng trên dựa trên tham khảo từ thành viên của các hội, nhóm HIT lớn.

Trang bị trong HIT rất phong phú tin tuc lmht và đa dạng. Chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, liên tục trong bảng Nhiệm vụ sẽ thu về nhiều vật phẩm hữu ích như giày để đáp ứng điều kiện tham gia các tính năng, Kim cương – Lông vũ Seraphim để mua các Gói thẻ trong Shop, Vàng để cường hóa trang bị, Vé vượt cấp Áo giáp để nâng cấp trang bị Áo giáp, Platina để mua nhiều vật phẩm trong Shop trong đó cần thiết nhất chính là Thẻ mana. Ngươi chơi muốn nhận được tất cả số phần thưởng chuyen la co that trong mục này thì phải tham giá khá nhiều tính năng như đấu đội, đấu nhóm, đột kích, đấu hội.