Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Game Ace Fishing cho ra mắt bản cập nhật mới đậm chất nữ hoàng Ai Cập

Các cần thủ sát cá trên di động chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ lỡ được tựa tai game crossfire legends được coi là huyền thoại của– Ace Fishing, tựa game câu cá 3D sống động đầy hấp dẫn được phát triển bởi công ty game di động Com2us đến từ xứ sở Kim Chi. Bản Cập Nhật Lớn nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt Ace Fishing sắp được ra mắt, hứa hẹn sẽ đem lại những bất ngờ dành cho game thủ.


Ở bản cập nhật lần này, Com2uS dự tính sẽ bổ sung thêm vào Ace Fishing nhiều nội dung hấp dẫn trong đó có khu vực “Sông Nile” mới – cái nôi của văn minh Ai Cập cổ đại hay nâng cấp khu vực Australia cùng một vài thay đổi khác. Khu vực mới “Sông Nile” với những tòa kiến trúc thần bí như Kim Tự Tháp, Tượng Nhân Sư vv… khắc họa rõ nét nền văn minh Ai Cập cổ đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm câu cá mới lạ. Ngoài ra, đợt cập nhật này sẽ bổ sung thêm 2 NPC mới và nhiều chủng loại cá mới của khu vực Sông Nile.

Bên cạnh đó, khu vực Australia cũng sẽ được bổ sung thêm các Giải Đấu, Nơi Câu Cá Bí Mật và Cá Ẩn đặc biệt dành riêng cho khu vực này. Cho đến nay, Ace Fishing được biết đến là một tựa game thể thao giải trí hàng đầu đối với người chơi toàn cầu, mang đến những trải nghiệm câu cá tuyệt vời nhất ở mọi khu vực câu cá trên khắp thế giới.