Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Blasty Bubs – tựa game bắn đạn đáng yêu cực dễ nghiện

Blasty Bubs là tựa game bắn đạn 2D được thiết kế theo phong cách hoạt hình thú vị đặc biệt là những viên đạn cũng được nhân cách hóa trở nên cực kỳ đáng yêu.Một điều thú vị nữa là bạn còn có thể thay đổi hình dạng đạn bắn với rất nhiều lựa chọn.

Âm thanh nồng nàn, tiết tấu chậm BGM cũng là một điểm sáng trong game giúp người chơi cảm thấy thư thái nhẹ nhàng khi chơi. Blasty Bubs có cách chơi rất đơn giản, người chơi tai ung dung mien phi chỉ cần bắn đạn vào tất cả các chướng ngại vật xuất hiện trên màn hình để tiêu diệt chúng. Game sử dụng phương thức trượt, chạm màn hình để điều khiển hướng bắn đạn theo ý của người chơi.
Mỗi lượt chơi, người chơi tai game mien phi sẽ có 10 lần bắn và “GAME OVER” nếu hết lượt mà vẫn chưa “xử” xong tất cả chướng ngại vật. Vậy nên bạn cần suy tính thật kỹ lưỡng sao cho cần dùng ít đạn nhất nhưng lại vượt qua được nhiều ải nhất. Chú ý là thỉnh thoảng sẽ có những ải xuất hiện công cụ giúp tăng lượng đạn vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội đáng quý này nhé. Blasty Bubs là tựa game bắn đạn do công ty QuickByte Games nghiên cứu tin tuc lmht và cho ra lò vào tuần trước và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ bởi chất gây nghiện của nó.