Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

GunPow - Game tìm lại ký ức tuổi thơ với bắn súng toạ độ

Bước vào thế giới của GunPow, cảm nhận đầu tiên về tựa game này chính là đồ hoạ rất bắt mắt và thu hút. Những hình ảnh ban đầu của GunPow đã khiến cho tôi nhớ lại tựa game huyền thoại Gunbound của 12 năm trước. Rất nhanh lựa chọn nhân vật và đặt tên, GunPow đưa tôi đến với màn hướng dẫn đầu tiên. Trước đó, vì đã đọc rất nhiều thông tin về lối chơi “lạ” của GunPow nên tôi rất hào hứng và nóng lòng trải nghiệm. Quả thật, lối chơi theo mô thức “kéo-thả-bắn” rất giống với tựa game đình đám Angry Birds. Nhưng bắn súng toạ độ kiểu này, thì đây là game đầu tiên ở Việt Nam tôi được chơi qua.

Vượt qua màn chơi cơ bản, tôi đã sẵn sàng cho những trận thực chiến với các xạ thủ khác và đám Boss khó ưa của hệ thống nhiệm vụ. Một lần nữa, tôi lại tìm thấy những kỷ niệm của tuổi thơ với những map địa hình quen thuộc như: Rừng Tinh Linh, Miền Mơ Mộng, Bến Thuyền,… Những nét đặc sắc của dòng game bắn súng toạ độ như ưu thế về địa hình, sức gió vẫn được giữ nguyên vẹn khiến tôi hài lòng. Thoáng chốc, cảm thấy có chút quen thuộc, muốn dừng lại ngắm nhìn thật lâu nhưng mỗi lượt bắn chỉ có 20 giây thôi nhé. Phải khẩn trương thôi!

Đã lâu rồi mới có một tựa game mới xuất hiện làm tôi cảm thấy hào hứng đến vậy. Những ký ức về tuổi thơ như ùa về, kỷ niệm với đám bạn ngày xưa như quay trở lại. Đồ hoạ đẹp, gameplay có chiều sâu, hệ thống tính năng phong phú và hấp dẫn có lẽ là tất cả những gì để nói về GunPow. Tôi tin, GunPow hội tụ những ưu điểm để bùng nổ trong thời gian tới. Bởi lẽ, tựa game này đang dẫn đầu cho trào lưu "kéo-thả-bắn", bắt kịp xu hướng chơi game của thế giới. Sau GunPow, các nhà làm game rồi sẽ dần dần đi theo con đường tối ưu hoá trên di động vì đó là xu thế tất yếu.

- Link tải game: Android & iOS