Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Game The Mists - MMORPG chất từ của đại gi NetEase

Nhà phát triển NetEase vừa phát hành tựa game MMO The Mists. Tựa game với bản đồ cực lớn cùng lối chơi phiêu lưu mạo hiểm độc đáo khiến game dù chỉ là phiên bản ra mắt đầu tiên nhưng đã khiến không ít game thủ phải đừng ngồi không yên. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của game? Hôm nay hãy cùng Gamehub tìm hiểu rõ hơn về tựa game này nhé! Ngay từ lúc load game ban đầu game đã gây ấn tượng khiến người chơi không khỏi rời mắt bởi hình ảnh khai màn ban đầu. Có thể thấy game ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên, điều mà rất ít game hiện nay chú trọng. Nhà phát hành game đã cho biết game là sự pha trộn, kết hợp của các phong cách tạo hình đến từ các nước như Mỹ, Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc.


Các nhân vật và cảnh sắc trong game có một điểm chung là cùng mang hơi hướng Nhật Bản, Hàn Quốc. Các anh hùng được phác họa theo phong cách đáng yêu nên những ai thích kiểu tạo hình này thì tuyệt đối không được bỏ lỡ. Bối cảnh tin tuc lmht mang ảnh hưởng sâu sắc của game Âu Mỹ, lấy nguyên liệu thế giới ma quái viễn tưởng phương Tây, kết hợp với sự đối đầu của hai châu lục, các chủng tộc sẽ liên kết và chiến đấu với nhau như thế nào để lật ngược thế cục và giành chiến thắng trong cuộc đại chiến này? Tất cả những điều này đều phụ thuộc vào chính bạn.

Cách chiến đấu trong chuyen la co that cũng rất quan trọng. Trong The Mists, các kỹ năng của Boss rất phức tạp: trực tuyến, toàn màn hình, kỹ năng chỉ định... Người chơi cần nắm chắc bước đi của Boss để có những điều chỉnh heros hợp lý. Để giảm độ khó khi Boss tung kỹ năng, nhà phát triển đã để thời gian nạp kỹ năng khá dài giúp người chơi có vài tích tắc để nghỉ tay, giảm việc thao tác nhầm khi chiến đấu. Thật đáng đồng tiền bát gạo, game còn thêm vào các hệ thống như hệ thống âm thanh, công hội, tiếng vọng... Công hội sẽ giúp người chơi tăng cường thuộc tính, tiếng vọng khác nhau sẽ có khả năng đánh thức hero khác nhau. Tuy nhiên nhìn về tổng thể tai game mien phi vẫn cần tối ưu thêm một số phương diện như lối chiến đấu team, hệ thống phát triển nhân vật.