Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Thêm một game moba lấy đề tài Tam Quốc sắp cập bến Việt Nam

Game thủ Việt chắc chắn không hề cảm thấy xa lạ gì với thể loại MOBA ở các tựa game tỷ người chơi như Dota 2 hay LOL. Tại Việt Nam, nếu như LOL là thống lĩnh thể loại này trên hệ máy PC thì game mobile vẫn đang có rất nhiều game MOBA sở hữu lượng người chơi thoi khong trieu hoan sàn ngang nhau. Sắp tới đây, game thủ Việt Nam sẽ được đón nhận một game mobile lối chơi MOBA mang tên Tam Quốc MOBA.
Qua những thông tin ít ỏi được tiết lộ, Tam Quốc MOBA vẫn sẽ mang những tính năng cơ bản như đánh trụ, nhà chính, lính thay cho creep và các tướng trong game được lấy từ Tam Quốc Diễn Nghĩa. Để mà nói thì hiện tại ở Việt Nam đã có hai tựa game cũng thuộc thể loại MOBA, lấy đề tài Tam Quốc chính là Củ Hành và 3Q 360 mobi. Đây vừa là khó khăn, vừa là thách thức cho Tam Quốc MOBA thuyết phục được game thủ Việt khi sở hữu lối chơi, chủ đề không còn là mới mẻ.

Tam Quốc MOBA được thiết kế dành cho smartphone là chủ yếu thế nên thời gian một trận đấu được giảm xuống tối đa. “5 phút GG” là slogan được VTC Game ấn định cho tựa game này. Một điều chắc chắn mà game thủ Việt có thể biết được qua các post trên trang fanpage chính thức về sự xuất hiện của các vị tướng hot. Khổng Minh, Tào Tháo, Ngũ Hổ Tướng (Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung, Mã Siêu)…là  những nhân vật/tướng sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên của Tam Quốc MOBA.