Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Yasuo the Sweeping Blade – “soái ca” LMHT cũng đã có game riêng

Yasuo the Sweeping Blade mở đầu với cốt truyện khá riêng biệt. Mọi thứ bắt đầu khi anh cùng những người đồng đội của mình là Leesin, Ahri hay tin về sự xuất hiện của con quái vật Baron tàn ác. Leesin và Ahri quyết định tiêu diệt Baron nhằm giữ yên bình cho Đấu Trường Công Lý mà không có mặt anh và phải “trả giá” khá đắt. Quá căm phẫn trước sự ra đi của đồng đội, cuối cùng Yasuo đã quyết định đơn độc lên đường trả thù.



Về cơ bản, Yasuo trong Yasuo the Sweeping Blade đã được tối giản các đòn chiêu thức, không hoa mỹ được như trong “bản gốc” Liên Minh Huyền Thoại. Một phần vì trò chơi chỉ được xây dựng tai game mien phi trên nền tảng đồ họa 2D với phong cách retro cổ điển. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những sự sáng tạo từ phía hãng phát triển khi chàng kiếm sĩ vẫn giữ được những điểm nhấn riêng của mình.


Game được chia ra thành nhiều màn chơi tin tuc lmht với độ khó tăng dần để người chơi thỏa sức trải nghiệm. Nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt hết tất cả lũ quái vật cản đường nhưng chỉ thông qua 2 phím bấm điều hướng trái và phải. Người chơi chỉ cần thao tác một cách chính xác mỗi khi quái vật tiến vào đúng tầm tấn công. Tuy không phải là một tựa game chuyen la co that có thể “gây bão” cộng đồng game thủ như sức hút của vị tướng này, nhưng Yasuo the Sweeping Blade cũng là một trong những tựa game giải trí thú vị.