Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Empire of Angels - Tựa game mobile RPG độc đáo đến từ Đài Loan

Empire of Angels là tựa game độc đáo được phát triển bởi công ty đến từ Đài Loan - Auer Media & Entertainment Corp. Tuy đã ra mắt trước đây nhưng đến bây giờ, game thủ trên thế giới mới có thể chạm tay vào trò chơi đa nền tảng này khi nhà sản xuất tung ra phiên bản quốc tế hỗ trợ tiếng Anh. Empire of Angels có thể chạy mượt trên các thiết bị Android và iOS cũng như trên cả PC đã cài đặt ứng dụng Facebook Gameroom.

Điều duy nhất khiến Empire of Angels trở nên khác biệt so với các tựa game mobile RPG khác, đó là các nhân vật trong trò chơi chỉ toàn là các bóng hồng xinh đẹp và mạnh mẽ. Người chơi tai game mien phi sẽ phải điều khiển các nữ anh hùng này chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau để mang lại bình yên cho thế giới của họ. Với cơ chế chạm chiến đấu khá giống các tựa game PRG khác, Empire of Angels cung cấp hơn 240 màn chơi với hơn 40 nhân vật theo sát cốt truyện chính, người chơi cần lập đội hình tối đa 3 nhân vật và có thể thay thế nhau trong trận chiến.
Mỗi nhân vật đều có các kĩ năng mạnh mẽ khác nhau, ngoài ra tính năng tin tuc lmht chế đồ khá phong phú là một điểm cộng của tựa game này. Đặc biệt, nguyên lí tương khắc giữa các nguyên tố như lửa, nước, đất, gió cũng được thêm vào trò chơi để tăng tính chiến lược. Về đồ họa, Empire of Angels sử dụng công nghệ Live2D khiến màu sắc các nhân vật tai ung dung và hiệu ứng kĩ năng trông tự nhiên và rất đẹp mắt. Tuy có nhiều lỗi dịch thuật do chỉ vừa ra mắt phiên bản quốc tế, Empire of Angels vẫn là tựa game PRG đa nền tảng đáng chơi nhất hiện nay.