Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Lineage II: Revolution - Game hành động đồ hoạ khủng chính thức ra mắt

Lineage II là trò chơi trực tuyến giả tưởng theo thể loại MMORPG trên PC, được đánh giá là một huyền thoại sống đã giúp nền công nghiệp game của Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Sau hơn một thập kỷ ngự trị trong làng MMORPG thế giới,trò chơi này vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng game thủ.

Trong Lineage II: Revolution, người chơi có thể nhập vai 1 trong 3 lớp nhân vật riêng biệt là Warrior, Ranger, và Mage. Bên cạnh đó là lựa chọn 1 trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf. Game sở hữu hệ thống tuỳ biến nhân vật chi tiết, gợi mở tối đa tính sáng tạo của người chơi, cho phép cá nhân hoá chiến binh của mình theo sở thích như: chỉnh sửa kiểu tóc, dáng vẻ và hành vi của nhân vật.
Ngoài việc phô diễn nền đồ hoạ 3D tuyệt đẹp thì gameplay cuồng bạo với nhịp độ nhanh của Lineage II: Revolution cũng khiến cho cộng đồng game thủ xứ Hàn điên đảo. Những chiêu thức kỹ năng của nhân vật được tung ra liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng có mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng làm cho kẻ thù không kịp trở tay.

- Link tải game: Android & iOS