Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Creature Battle Lab - Game đại chiến phòng thí nghiệm

Được phát hành bởi Dojo Arcade, Creature Battle Lab là một tựa game đưa người chơi vào những thí nghiệm chế tạo điên rồ để sản xuất ra những quái chiến với khả năng chiến đấu đầy kinh ngạc. Người chơi sẽ được hóa thân vào một nhà thí nghiệm nổi loạn sau đó sẽ vào vai các quái vật trong chế độ chiến đấu, sự thay đổi liên tục và luân phiên chắc chắn sẽ mang đến game thủ nhiều nhiệm vụ và những điều thú vị.

Đối với một nhà thí nghiệm, bạn sẽ thực hiện các chế tạo, lắp ghép để tạo ra những loài quái vật theo ý muốn. Tại đây người chơi có thể thỏa thích trí tưởng tượng cũng như biến những ý tưởng điên rồ nhất trở thành hiện thực. Có khá nhiều tùy chọn để người chơi thực hiện công việc này, phần còn thiếu đó chính là khả năng sáng tạo và sự điên rồ của bạn đến đâu mà thôi.
Các quái vật được tạo ra bao gồm việc lựa chọn khả năng chiến đấu theo ý thích. Cận chiến, tầm xa, buff hay đỡ đòn để phù hợp với lối chơi cũng như môi trường chiến đấu. Khi bước vào trận chiến, bạn sẽ sử dụng quái vật mà mình tạo ra để chiến đấu 1 vs 1 với đối thủ. Nếu chiến thắng bạn sẽ nhận được một số vật phẩm và tiền nhất định. Số tiền này có thể sử dụng để mở rộng và nâng cấp tính năng.

- Link tải game: Android