Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mãn nhãn với gameplay của The King of The Fighters: World

Không còn đi theo lối cũ với thể loại đối kháng quen thuộc, hãng SNK đã đem huyền thoại The King of The Fighters của mình dấn thân sang một phong cách hoàn toàn khác, một “hậu bản” với gameplay thuần MMORPG mang tên: The King of The Fighters: World. Được biết, tựa game này sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, tiếp theo sau là phiên bản quốc tế trong thời gian sau đó không lâu.

Đầu tiên phải kể đến, người chơi tai game mien phi sẽ được khám phá một thành phố mở 3D lần đầu tiên xuất hiện trong series KoF. Bạn có thể tự do gọi một chiếc taxi đến bất kỳ đâu b5n muốn, hoặc gọi bạn đến chung vui cùng mình ở một quán bar, gây cấn hơn, người chơi thoàn toàn có thể tham gia vào những cuộc lùng bắt tội phạm trong thành phố, hoặc những cuộc đua xe “thót tim” mà vẫn không lỡ mất những ưu điểm mang tính biểu tượng trong series bom tấn này.
Cốt truyện của game sẽ được kể lại theo từng chương như một cuốn tiểu thuyết dài tập. Cuộc đời của nhân vật chính sẽ hé lộ dần qua từng nhiệm vụ trong game. Bước vào thế giới tin tuc lmht của The King of The Fighters: World, người chơi sẽ được hoá thân vào một nhân vật hoàn toàn mới, cùng đồng hành với bạn trong hành trình phiêu lưu cũng sẽ là 4 nhân vật mới toanh.